Tin dự án

Mở rộng thị trường phía Nam, FECON liên tục trúng những gói thầu lớn

  • 21.06.2017
  • |
  • 2230 (Lượt xem)
Từ đầu năm đến nay, thị trường bất động sản ở TP. Hồ Chí Minh diễn ra khởi sắc với nhiều dự án triển khai thi công. Rất nhiều doanh nghiệp, trong đó có FECON được hưởng lợi từ điều này bằng việc ký kết những hợp đồng có giá trị lớn. Lần đầu tiên tiếp cận thị trường phía Nam bằng dự án Nhiệt điện Nhơn Trạch 2 năm 2009, sau hơn 7 năm, FECON đã và đang thực hiện rất nhiều dự án lớn, trong đó có nhiều dự án trọng điểm quốc gia như Nhiệt điện Long Phú 1, Samsung TP.HCM, cao tốc HCM-Long Thành-Giầu Dây… và hàng loạt các dự án bất động sản lớn. TP. HCM cũng như các tỉnh lân cận được ban lãnh đạo công ty xác định là thị trường quan trọng của công ty trong thời gian sắp tới. Theo thông tin từ Công ty CP FECON South – Doanh nghiệp tại thị trường phía Nam của FECON, trong quý 2/2017, công ty này đã ký kết nhiều gói thầu tại các dự án bất động sản lớn. Đáng chú ý trong số đó là gói thầu thi công nền móng cho dự án Empire City – Thủ Thiêm ký với Công Ty TNHH Liên Doanh Thành Phố Đế Vương – Empire City LLC, có giá trị hơn 149 tỷ đồng. Đây là dự án đầu tiên FECON áp dụng công nghệ phụt vữa thân cọc cho Cọc khoan nhồi, do các chuyên gia đến từ Pháp hỗ trợ chuyển giao công nghệ, nhằm giúp làm tăng sức chịu tải cọc, giảm được chiều sâu cọc và tiết kiệm cho Chủ đầu tư. Đây cũng là lý do công ty thắng được gói thầu này trước những đối thủ mạnh khác.

Kỹ sư FECON tại dự án Empire City

Bên cạnh đó, FECON còn ký thêm nhiều gói thầu khác có giá trị trên 100 tỷ như: Khu Dân Cư Cảng Phú Định (HARBOR CITY) – 118 tỷ, Khu Phức Hợp Dân Cư Và Thể Thao Tân Thắng CELADON CITY – 135 tỷ. Các dự án khác như Tổ hợp Samsung Electronics HCMC, Khu Đô Thị Mới Quốc Tế Đa Phước, Palm Residence, LANCER… cũng mang lại cho FECON thêm 125 tỷ đồng. Như vậy, chỉ tính riêng thị trường phía Nam, từ đầu năm 2017 đến hiện tại, FECON phía nam đã ký kết trên 500 tỷ đồng giá trị hợp đồng, đóng góp không nhỏ vào mục tiêu doanh thu hợp nhất của hệ thống là 2.800 tỷ. Thị trường phía nam là một trong những mục tiêu chiến lược của FECON. Đã có tên tuổi nhất định trên thị trường xây dựng, công ty sở hữu mạng lưới đối tác thân cận trải dài trên toàn quốc, trong đó có nhiều đối tác lớn đến từ thị trường này. Đây vừa là thuận lợi, nhưng cũng là thách thức đặt ra cho FECON trên con đường chinh phục vùng kinh tế mạnh nhất cả nước.

Tin liên quan

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *