Tin sự kiện

Năm thứ bảy liên tiếp đạt giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam”

  • 24.03.2015
  • |
  • 4523 (Lượt xem)
Công ty CP Kỹ thuật nền móng và Công trình ngầm FECON vừa được bình chọn là Thương hiệu mạnh Việt Nam 2014. Đây là lần thứ 7 liên tiếp FECON được nhận giải thưởng này. Chương trình trao Cúp và Bằng chứng nhận Thương hiệu mạnh 2014 đã được tổ chức tại Nhà hát lớn Hà Nội vào ngày 21/3/2015.
Ông Nguyễn Văn Thanh, Giám đốc Kinh doanh Công ty FECON nhận bằng khen và cúp “Thương hiệu mạnh Việt Nam” 2014

Ông Nguyễn Văn Thanh, Giám đốc Kinh doanh Công ty FECON nhận bằng khen và cúp “Thương hiệu mạnh Việt Nam” 2014

Thương hiệu mạnh Việt Nam là giải thưởng thường niên do Thời báo Kinh tế Việt Nam phối hợp cùng Cục Xúc tiến thương mại – Bộ Thương mại (nay là Bộ Công thương) tổ chức từ năm 2003. Sau hơn 10 năm triển khai, giải thưởng này đã thu hút sự tham gia của hàng nghìn doanh nghiệp đại diện cho các ngành hàng trong cả nước. Với các tiêu chí xét chọn và quy chế bình xét nghiêm ngặt, giải thưởng là sự ghi nhận đối với các doanh nghiệp đạt kết quả tốt trên các bình diện: Hiệu quả kinh doanh, uy tín thương hiệu, chất lượng dịch vụ, năng lực lãnh đạo, nguồn nhân lực, trách nhiệm doanh nghiệp và đặc biệt là cần có cam kết bảo vệ môi trường. Là nhà thầu hàng đầu Việt Nam về kỹ thuật nền móng và công trình ngầm, FECON đã thực hiện thành công hơn 500 dự án trên toàn quốc, trong đó có nhiều dự án lớn, các công trình trọng điểm quốc gia. Kết thúc năm 2014, doanh thu của FECON đạt trên 1.350 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế trên 130 tỷ đồng.Với nhiều đầu tư chiến lược về khoa học công nghệ, nhân lực và vật lực, FECON đang hướng tới mục tiêu trở thành nhóm công ty hàng đầu về hạ tầng tại Việt Nam vào năm 2020.

Tin liên quan

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *