Tin nội bộ

20/10: NGÀY HẠNH PHÚC CỦA CHỊ EM FECON SOUTH

  • 21.10.2019
  • |
  • 256 (Lượt xem)
Hòa chung không khí cả nước chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, một chương trình hết sức ấm cúng và bất ngờ đã được tổ chức vào ngày 19/10/2019, dành cho những bóng hồng đang làm việc tại văn phòng và các dự án của FECON South.
Chương trình có sự tham dự của các thành viên Hội đồng quản trị, Ban lãnh đạo, các anh em khối văn phòng và dự án, đặc biệt là tất cả các chị em phụ nữ FECON South.
Chương trình năm nay được cánh mày râu hết sức đầu tư với: clip tôn vinh chị em vô cùng độc đáo, những món quà tự tay gói ghém, những tấm thiệp viết tay từ BGĐ và cả những lời chúc mừng, những lời gửi gắm giấu kín lâu nay.
Đại diện Ban lãnh đạo Công ty, anh Tạ Công Thanh Vinh – chủ tịch HĐQT thường trực, đã gửi tới toàn thể các chị em lời cám ơn vì những đóng góp trong suốt thời gian qua, cùng với đó là những lời chúc ý nghĩa nhất, chân thành nhất.
Tại FECON South, tổng số nhân viên nữ chỉ chiếm 10% nhân sự nhưng lại đóng vai trò quan trọng trong sự thành công chung của công ty. Hoạt động ý nghĩa ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 năm nay thể hiện sự quan tâm sát sao của Ban lãnh đạo, của các anh em từ công trường tới văn phòng dành cho tất cả các chị em.
Mong các chị em luôn vững tin và kề vai sát cánh cùng anh em nhà FECON South trên chặng đường chinh phục những thử thách mới.
Một số hình ảnh trong chương trình:

Tin liên quan

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *